GUMIMOUTH có nuốt được không?

Hôm trước tôi được bạn tôi làm bác sĩ giới thiệu sản phẩm Gumimouth này. Tôi dùng thử thì thấy vị rất dễ chịu, bôi lên là giảm đau ngay. Nhưng tôi vô tình nuốt vào bụng rồi, giờ tôi phải làm sao đây? Gel này có nuốt được không thưa chuyên gia?

Tôi bị nhiệt miệng rất nhiều lần rồi và cũng dùng nhiều loại thuốc cả uống lẫn bôi mà vẫn nhiệt. Hôm trước tôi được bạn tôi làm bác sĩ giới thiệu sản phẩm Gumimouth này. Tôi dùng thử thì thấy vị rất dễ chịu, bôi lên là giảm đau ngay. Nhưng tôi vô tình nuốt vào bụng rồi, giờ tôi phải làm sao đây? Gel này có nuốt được không thưa chuyên gia? (Nguyễn Văn Sơn - Hải Phòng)

 

Trả lời:

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 

Để bạn được yên tâm thì chuyên gia xin khẳng định Gel Gumimouth hoàn toàn an toàn, lành tính và có thể nuốt được. Lý do là vì thành phần và công nghệ bài chế của sản phẩm.

Về thành phần, Gumimouth được sản xuất từ 4 nhóm thành phần chính:

  • Nano bạc: Đây là các phân tử bạc tồn tại ở dạng nano. Bạc là kim loại trơ, đi qua cơ thể người và bài tiết ra ngoài mà không gây hại gì, nano bạc cũng vậy. Tuy nhiên khi tiếp xúc với vi khuẩn, virus, nấm gây bệnh nhiệt miệng, nano bạc phá vỡ màng tế bào nhờ đó tiêu diệt tận gốc những vi sinh vật này.
  • Chiết xuất thảo dược: 3 loại thảo dược được sử dụng là neem, duối và đinh hương, có tác dụng chống viêm, giảm đau và tạo mùi thơm mát cho khoang miệng.
  • Chitosan: Đây là hợp chất được khai thác từ các loài giáp xác như tôm, cua, có tác dụng tạo một lớp màng bao bọc trên niêm mạc vùng bị thương, từ đó tạo điều kiện cho vết loét miệng mau lành
  • Kẽm salycilate: Giúp tăng tốc phục hồi vết thương đồng thời tăng cường sức đề kháng cho khoang miệng, nhờ đó mà bệnh nhân sử dụng Gumimouth ít tái phát hơn những sản phẩm thông thường khác. 

Có thể thấy các thành phần trong Gumimouth đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và an toàn với sức khỏe con người

Về công nghệ, các thành phần thảo dược trong gel kháng khuẩn Gumimouth được chiết xuất bằng công nghệ lượng tử, giúp tận dụng tối đa hoạt chất đồng thời loại bỏ bụi bẩn, tạp chất có trong dược liệu.

Do đó Gumimouth có thể dùng được cho cả người lớn, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, có thể nuốt vào mà không cần lo lắng nguy hại đến sức khỏe. 

Hy vọng câu trả lời trên đã khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng để lại dưới phần bình luận để được chuyên gia giải đáp nhé!

Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe.

CHUYÊN GIA NHA KHOA

Bình luận

Bài viết nổi bật