Tại sao nên dùng Gumimouth cho người viêm loét miệng?

Viêm loét miệng là tình trạng mà hầu như ai cũng đã từng mắc ít nhất 1 lần trong đời, gây ra những tổn thương ở trong niêm mạc miệng như sưng, đau, lở loét,…rất khó chịu. Gumimouth là một loại gel bôi được nhiều người lựa chọn cho tình trạng viêm loét miệng. Lý do nào khiến gel Gumimouth được nhiều người lựa chọn như vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân gây ra viêm loét miệng 

Theo thống kê của Viện Răng Hàm Mặt Trung ương, tỷ lệ người mắc các bệnh viêm, nhiễm trùng khoang miệng ở Việt Nam đang ở mức cao, với trên 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng; trong đó có tới 75% dân số bị viêm loét vùng niêm mạc miệng như: Nhiệt miệng, viêm niêm mạc miệng, viêm lưỡi...; 95% số người đến khám tại các trung tâm răng - hàm - mặt có biểu hiện của viêm lợi; Số người mắc bệnh viêm quanh răng chiếm tỷ lệ lên tới 86,2%.

Thiết kế chưa có tên (1).jpg

Viêm loét miệng gây ra tình trạng đau, xót, rát rất khó chịu

Đặc điểm chung của tình trạng viêm loét miệng là gây những tổn thương ở trong niêm mạc miệng, với triệu chứng sưng, đau, lở loét,… . Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như: Dị ứng, tác dụng phụ của thuốc, rối loạn miễn dịch,... nhưng theo các chuyên gia, nguyên nhân chính của tình trạng này chính là do vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng.

Điều trị viêm loét miệng như thế nào?

Trên thực tế, hiện nay có khá nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét miệng. Tuy nhiên, hầu hết thường sử dụng thuốc bôi tại chỗ, súc miệng, thuốc uống có chứa thành phần kháng sinh, chống viêm. Những thuốc này chỉ có tác dụng với trường hợp bị viêm loét khoang miệng do vi khuẩn, trong khi tỷ lệ người mắc bệnh này do virus, nấm lại rất phổ biến. Đặc biệt, việc sử dụng lâu dài còn gây ra những tác dụng phụ như: Kháng thuốc, giòn xương bội nhiễm nấm, gây viêm loét áp tơ,... khiến bệnh lâu khỏi và thường xuyên tái phát. 

GMM 2 dạng đóng gói.webp

Gumimouth giúp giảm viêm loét miệng hiệu quả

Trong khi đó, vì nguyên nhân chính gây ra viêm loét miệng là do vi khuẩn, virus, nấm, kí sinh trùng nên mục tiêu điều trị các bệnh viêm loét ở khoang miệng cần đảm bảo những mục tiêu sau:

- Mục tiêu ngắn hạn: Kháng khuẩn, chống viêm cải thiện các triệu chứng đau rát, xót, nhức, ngứa ngáy, khó chịu đồng thời giúp tái tạo niêm mạc, nhanh lành vết thương. 

- Mục tiêu dài hạn: 

  • Tăng cường sức đề kháng của tế bào niêm mạc khoang miệng.
  • Phòng ngừa tái phát. 

Chính vì vậy, để điều trị viêm loét miệng một cách toàn diện, cần phải có giải pháp đáp ứng được cả hai mục tiêu trên.

Gel Gumimouth - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người viêm loét miệng

Trước những khó khăn trong điều trị viêm loét miệng hiện nay, các chuyên gia đánh giá cao việc sử dụng các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên bởi tính an toàn, hiệu quả và bổ khuyết cho những phương pháp hiện đại. Dẫn đầu cho xu hướng này là gel bôi kháng khuẩn, làm sạch miệng GUMIMOUTH, với những tác dụng ưu việt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét răng miệng: 

1. Tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm, từ đó tác động vào mọi nguyên nhân gây bệnh: Nano bạc. Một số nghiên cứu cho thấy, nano bạc có tác dụng chống viêm và tiêu diệt mọi vi khuẩn, virus, nấm phổ rộng bằng cách phá hủy chức năng của màng tế bào vi sinh vật và hoạt tính của các men cần thiết cho hoạt động của tế bào vi sinh vật. 

2. Các thành phần giúp giảm triệu chứng như giảm đau, rát, xót, chống viêm: Chiết xuất đinh hương, chiết xuất duối, chiết xuất neem. 

3. Tăng sức đề kháng của tế bào niêm mạc khoang miệng: Kẽm salicylate (Zinc salicylate). 

4. Tạo lớp màng bao bọc, bảo vệ vùng niêm mạc bị tổn thương và tăng cường tái tạo niêm mạc, nhanh lành vết thương: Chitosan. 

Gel Gumimouth giải quyết được tận gốc nguyên nhân gây ra viêm loét miệng

Chính vì vậy, gel Gumimouth là một công thức độc đáo, toàn diện giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát các bệnh viêm loét răng miệng hiệu quả, an toàn. 

Cùng lắng nghe chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Đình Thành lý giải tại sao Gumimouth lại có thể dùng được cho những người viêm loét miệng qua video sau:

Viêm loét miệng không phải là bệnh lý quá nguy hiểm nhưng lại gây ra cảm giác đau, xót rát rất khó chịu cho người mắc. Hi vọng, với sự xuất hiện của gel Gumimouth trên thị trường là một sự lựa chọn vừa nhanh, vừa hiệu quả cho người bệnh viêm loét miệng. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng điền vào ô bình luận bên dưới bạn nhé!

Bình luận

Bài viết nổi bật