TIN ĐẶC BIỆT: GUMIMOUTH RA MẮT DẠNG HỘP 15 GÓI - DIỆN MẠO MỚI, TIỆN LỢI HƠN

Gel làm sạch miệng và kháng khuẩn Gumimouth là sản phẩm chuyên dùng cho người bị nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm loét miệng,.... Trong suốt thời gian có mặt trên thị trường, gel làm sạch miệng và kháng khuẩn Gumimouth luôn được người dùng tin tưởng, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Hiện nay, để thuận tiện hơn cho người sử dụng, Gumimouth ra mắt dạng đóng gói mới hộp 15 gói, mỗi gói 1 gam.

Gumimouth - Giải pháp ưu việt cho người nhiệt miệng, viêm loét miệng

Hiện nay, với sự phát triển của y học, có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét miệng, nhiệt miệng... Tuy nhiên, hầu hết thường sử dụng thuốc bôi tại chỗ, súc miệng, thuốc uống có chứa thành phần kháng sinh, chống viêm. Những thuốc này chỉ có tác dụng với trường hợp bị viêm loét khoang miệng do vi khuẩn, trong khi tỷ lệ người mắc bệnh này do virus, nấm lại rất phổ biến. Đặc biệt, việc sử dụng lâu dài còn gây ra những tác dụng phụ như: Kháng thuốc, giòn xương bội nhiễm nấm, gây viêm loét áp tơ,... khiến bệnh lâu khỏi và thường xuyên tái phát. 

Trước thực trạng đó, trong những năm qua, chuyên gia đánh giá cao việc sử dụng các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên bởi tính an toàn, hiệu quả và bổ khuyết cho những phương pháp hiện đại. Dẫn đầu cho xu hướng này là gel bôi kháng khuẩn, làm sạch miệng GUMIMOUTH, với những tác dụng ưu việt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét răng miệng: 

1. Tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm, từ đó tác động vào mọi nguyên nhân gây bệnh: Nano bạc. Một số nghiên cứu cho thấy, nano bạc có tác dụng chống viêm và tiêu diệt mọi vi khuẩn, virus, nấm phổ rộng bằng cách phá hủy chức năng của màng tế bào vi sinh vật và hoạt tính của các men cần thiết cho hoạt động của tế bào vi sinh vật. 

2. Các thành phần giúp giảm triệu chứng như giảm đau, rát, xót, chống viêm: Chiết xuất đinh hương, chiết xuất duối, chiết xuất neem. 

3. Tăng sức đề kháng của tế bào niêm mạc khoang miệng: Kẽm salicylate (Zinc salicylate). 

4. Tạo lớp màng bao bọc, bảo vệ vùng niêm mạc bị tổn thương và tăng cường tái tạo niêm mạc, nhanh lành vết thương: Chitosan. 

Do đó, GUMIMOUTH là công thức độc đáo, toàn diện giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát các bệnh viêm loét răng miệng hiệu quả, an toàn. 

Gumimouth ra mắt dạng đóng gói mới - thuận tiện hơn, chất lượng vẫn tốt

Để không ngừng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, giúp quý khách hàng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả cao, ngoài dạng tuýp bôi quen thuộc, nhãn hàng Gumimouth cho ra mắt dạng đóng gói mới hộp 15 gói nhỏ vô cùng tiện lợi, chất lượng vẫn tốt y như loại đóng tuýp 15g với những ưu điểm nổi bật:

- Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong túi, ví.

- Dùng gói nào hết gói đó, thuận tiện cho việc bảo quản.

Mời bạn xem những hình ảnh chân thực nhất của 2 dạng đóng gói của gel làm sạch và kháng khuẩn Gumimouth qua video sau:

Hi vọng rằng, với thêm 1 dạng đóng gói mới của gel Gumimouth, bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu hơn khi cần một loại gel giúp làm sạch và kháng khuẩn trong khoang miệng

Bình luận

Bài viết nổi bật